วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2555

กางเกงสุดฮิต

กางเกงสุดฮิต

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบลายพิมพ์หนังสัตว์พลาดไม่ได้กับกางเกงยีนส์สกินนี่ลายเสือดาวอันแสนร้อนแรงตัวนี้ ที่ผสานสองเทรนด์สุดฮิตเข้าด้วยกันทั้งกางเกงยีนส์สกินนี่และลายพิมพ์รูปเสือดาวเพียงแค่คุณสวมใส่คู่กับเสื้อยืดและรองเท้าส้นสูงซักคู่คุณก็สามารถมีลุคสุดชิคได้ใบวันสบายๆของคุณได้แล้ว






อวดความเท่สไตล์สตรีทสมาร์ท ต้อนรับฤดูกาลใหม่ด้วย Ksubiคอลเลคชั่นใหม่ที่กำลังจะออกมาเขย่าวงการเดนิมอีกครั้ง ร้อนแรงและสดใสสุดๆ กับกางเกงยีนส์สกินนีสีจัดตัวนี้ ลองใส่กับเสื้อยืดลายกราฟฟิคเก๋ๆ หรือเสื้อกล้ามหลวมๆ สีเข้ม หรือจะใส่เสื้อกั๊กน่ารักๆ แล้วตามด้วยเฮดแบนสีเข้ากัน รองเท้าอ๊อกซ์ฟอร์ดสีนู้ด บิดผมเป็นเกลียวแล้วมัดยุ่งๆ อย่าลืมเติมความคลาสสิคให้ลุคด้วยแว่นตาทรงนักบินแบรนด์โปรดของคุณ 






เติมเต็มลุคสวยแบบสาวเมืองร้อนด้วยกางเกงขาสั้นยีนส์น่ารัก เหมาะทั้งใส่เดินเล่นชิคๆ หรือจะปาร์ตี้ริมหาดสวยกับเพื่อนสาวในซัมเมอร์นี้ก็ได้ ลองใส่กับเสื้อกล้ามน่ารักๆ หรือทับเสื้อกั๊ก หรือจะใส่ทับบิกินีของสาวๆ เลยก็ได้ อย่าลืมเพิ่มเฮดแบนสีสดใส บิดผมเป็นเกลียวแล้วมัดยุ่งๆ หรือสวมเครื่องประดับน่ารักๆ และเติมความคลาสสิคให้ลุค ด้วยแว่นตาคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์โปรดของคุณ



กางเกงของผู้ชาย

อยากได้กางเกงยีนส์ใหม่สักตัวแต่ยังตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเลือกสีไหนดี เราขอแนะนำกางเกงยีนส์ทรงกระบอกเล็กฟอกสีฟ้าอ่อนจาก Across the Universe ที่สามารถใส่ได้ในหลายโอกาส ด้วยโทนสีที่สามารถนำไปแมทซ์กับอะไรก็ดูสวยแม้เพียงเสื้อยืดหรือเสื้อเชิ้ตสีขาวเรียบๆก็สามารถแมทซ์ออกมาแล้วดูดีได้ง่ายๆ และลองปิดท้ายด้วยเข็มขัดและรองเท้าที่เข้าคู่สีกัน เช่น สีน้ำตาลหรือสีเทา ก็ช่วยทำให้คุณออกจากบ้านได้อย่างมั่นใจโดยไม่ต้องแต่งอะไรให้ยุ่งยาก


อีกหนึ่งไอเทมตลอดกาลที่ชวนให้ครอบครองสำหรับฤดูกาลนี้คงหนีไม่พ้น Giselle กางเกงยีนส์ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายความโก้และความคลาสสิคอย่างหนุ่มในมหานครเมืองใหญ่จาก Fifthrequisite แบรนด์ไทยที่ไปโด่งดังอยู่ในต่างแดนตัวนี้ ด้วยการผสมผสานวัสดุชั้นเยี่ยมอย่างผ้าดรายเดนิม ที่จะเปลี่ยนเป็นสีกึ่งเงากึ่งด้านแสดงผลงานทางกาลเวลาบ่งบอกความเก๋าของยีนส์ได้สวยและน่าประทับใจกว่าเคย กระดุมและหมุดเนื้อโลหะโบราณโอริคัลคุมซึ่งเป็นโลหะที่ใช้ในการผลิตอาวุธในสมัยโรมัน กับเทคนิคการตัดเย็บอย่างมีชั้นเชิง ดูดีที่สุดเมื่อใส่กับเสื้อยืดเรียบๆ ให้คุณได้เผยมาดหนุ่มคล่องแคล่วผู้รู้วิธีการใช้ชีวิตให้สนุก ทันสมัย และมีรสนิยมดีในทุกๆ โอกาส 







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น